Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tác dụng của bột trà xanh đối với da có những gì?

Tác dụng của bột trà xanh đối với da có những gì? - Sau đây là một số công dụng phổ biến và hiệu quả nhất mà bột trà xanh đem lại cho da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chúng là gì nhé!
Nội dung:

  1. Một số tác dụng của bột trà xanh đối với da.
  2. Cách sử dụng bột trà xanh đạt hiệu quả cao.
Xem thêm nhiều công dụng của bột trà xanh mà có thể bạn chưa hề biết đến.

Một số tác dụng của bột trà xanh đối với da

Làm trắng da với bột trà xanh

Bột trà xanh thiên nhiên là sản phẩm được tạo ra từ các lá chè non với thành phần chứa nhiều vitamin A, C, E. Kết hợp với hiệu quả chống oxy hóa cực tốt của bột trà xanh giúp xóa mờ vết thâm nám, ngăn ngừa mụn...
Và đặc biệt, bột trà xanh còn giúp đẩy mạnh khả năng tái tạo da, thúc đẩy sản sinh collagen giúp da sáng hồng tự nhiên.

Trị mụn cho da mặt bằng bột trà xanh

Với chỉ 15 phút sử dụng trong 3 ngày/1 tuần bằng mặt nạ bột trà xanh pha với mật ong. Vừa giúp bạn trị được mụn hiệu quả, vừa giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại. Điều này đã được rất nhiều người áp dụng thành công.

Nuôi dưỡng da chắc khỏe

Nhờ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và giữ được độ ẩm cần thiết bằng cách đắp bột trà xanh hàng ngày. Da sẽ tránh được các vấn đề như: lão hóa da, da thiếu sức sống...
Bạn đã biết có thể mua bột trà xanh ở đâu tốt chưa?
Tác dụng của bột trà xanh đối với da một

Cách sử dụng bột trà xanh đạt hiệu quả cao

Đặc thù của một sản phẩm bột trà xanh chính là việc có thể kết hợp với nhiều sản phẩm từ thiên nhiên khác để đạt được hiệu quả cao tối đa khi sử dụng. Riêng đối với bột trà xanh, chúng ta cũng có những công thức cụ thể sau đây.

Kết hợp bột trà xanh, chanh và mật ong

Khi ba sản phẩm thiên nhiên này kết hợp với nhau sẽ giúp tẩy tế bào da chết, nâng cao khả năng tái tạo lớp da mới. Cách sử dụng cũng hết sức đơn giản, chúng ta chỉ cần trộn bột trà xanh và mật ong, sau đó nhỏ vào đó một vài giọt chanh rồi đắp lên vùng da cần dưỡng.

Bột trà xanh và tinh bột nghệ

Có lẽ bạn đã từng nghe nhiều về công dụng của tinh bột nghệ đem lại trong làm đẹp. Nhưng liệu bạn đã nghe đến hiệu quả đem lại khi kết hợp tinh bột nghệ và bột trà xanh?
Khi sử dụng cùng lúc 2 sản phẩm thiên nhiên này, làn da của chúng ta sẽ được tăng tối đa tuổi thọ. Kéo dài thời gian già đi của da giúp da chắc khỏe hơn rất nhiều.
Một số cách sử dụng bột trà xanh khác mà bạn có thể tham khảo thêm.
Tác dụng của bột trà xanh đối với da hai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét